วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเน็ตไอดอลเรื่องสิว

#สอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งผลิตภัณฑ์
inbox มาใน https://www.facebook.com/euphorbiamaskskin/ หรือ
สั่งซื้อในเว็บไซต์ http://euphorbiamaskskin.lnwshop.com/  หรือ

Line : batang_tana



ต้องเล่าก่อนครับว่า เป็นสิวตั้งแต่ ป.6-ปี 3 ทั้งหมด 10 ปี ที่อยู่กับสิวมาตลอด ไปรักษามาทุกอย่างไปทุกทาง ใครแนะนำที่ ไหนใช้อะไรซื้อหมดกวาดมาหมด สุดท้ายก็แย่กว่าเดิม ตอนแรกเป็นแค่สิวฮอร์โมนครับ แต่ชีวิตมาเปลี่ยนตอน ม. 4 คือเพื่อนให้ไปใช้ครีม ได้ลองใช้แค่1คืน สิวยุบทั้งหน้า หน้าขาวใสมากๆ จนไปไหนมีแต่คนทักว่าใช้อะไรถึงสิวหายไปหมดแบบนี้ ดีใจมากๆ เรียกได้ว่ามีความสุขที่สุด ในชีวิต แต่ความสุขอยู่ได้ไม่นานจริงๆ เพราะครีมใช้ 1 คืนสิวยุบนั้นมันอุดมไปด้วยสารอันตรายอย่างมหาศาล เพราะคนรอบข้างก็ใช้ เราก็ยังใสๆเหมือนเดิม จนเพื่อนมาบอกว่าครีมที่ใช้กัน ครีมนี้มันกวนอยู่หลังบ้านแถวบ้านเพื่อนเอง หลังจากช่วงหลังสงกรานต์ จุดเปลี่ยนของชีวิต หน้าเริ่มมีสิวผดขึ้นเต็มหน้า สารอันตรายมันปะทุขึ้นมาแล้ว หลังจากทามาทั้งหมด 1 ปีกับความหน้าขาวใสมากๆไร้สิว จนมาใช้ครีมที่มีสารอันตราย ตอนนั้นหน้าขาวใส ไร้สิว ออร่ากระจายมาก เป็นคนที่ฮอตฮิตในโรงเรียนตอนนั้นเลยก็ว่าได้ สิวผดเริ่มประทุ ก็เริ่มเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบตามมาเต็มหน้า เต็มคอ เต็มหน้าอก ขนาดบนเปลือกตายังขึ้น ปรักษาหน้าตามคลินิกต่างๆ ไปมาหมดทุกที่ ไม่หาย ไปกดสิวทีเหมือนตกนรกน้ำตาไหลเต็มหน้า หมดเงินไปเป็นแสนเป็นล้านตลอด 10 ปีที่รักษากับทั้งหมด 8 คลินิก เคยรักษาพร้อมกันก็มีด้วยความอยากหาย เช่น วันศุกร์คลินิกนั้น วันจันทร์นี้คลินิกนี้ เงินหมดบวกกับคนทักเรื่องสิวตลอดเจ็บใจมาก ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วโลกนี้ช่างโหดร้ายเหลือเกิน วันนั้นร้องไห้เยอะมาก ดราม่าเหมือนในละคร พิงประตูห้องแล้วค่อยๆไหลลงมาถึงพื้นพร้อมกับร้องไห้ไม่หยุด จะฆ่าตัวตายให้รู้ไปเลยในห้องมียาพาราพอดี เริ่มอัดทีละเม็ดสองเม็ด เวลาคนเราจนมุมจะเริ่มสำนึกได้ จนไปหาข้อมูลหาวิธีฆ่าตัวตายแบบอื่นในเว็บ ไม่น่าเชื่อว่ามีคนหลายคนที่มีปัญหาอยากฆ่าตัวตายแบบเรามากมายแต่ละปัญหา แตกต่างกันไป ได้อ่านในเว็บสักพักเริ่มคิดได้ คิดว่าถ้าเราตายไปพ่อแม่คนอื่นจะต้องเสียใจแค่ไหน นับตั้งแต่วันนั้นก็คิดว่าวันพรุ่งนี้ เราจะเป็นคนใหม่ที่เข้มแข็ง จะต้องเป็นคนที่คิดบวกมองโลกในแง่ดี นับจากวันนั้นก็รักษาสิวด้วยตัวเอง ออกกำลังกาย ใช้ครีมบำรุง ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ พักผ่อนให้เป็นเวลา


ตอนประมาณ ป6-ม.3 สิว เป็นสิวแต่เด็กมาก ยังไม่เคยใช้ครีมหรืออะไร ไปรักษาที่คลินิก 1 ที่ ไม่หายเลยปล่อยไม่ได้รักษาปล่อยหน้าแบบนี้มาตลอด จนได้ฉายา หน้าผี หน้าอุกกาบาต ท้องฟ้าจำลอง คางคก มาครอบครอง สังเกตุคือสิวจะขึ้นเป็นถุงน้ำสิวใหญ่ๆ ซื้อครีมมาแทบทุกยี้ห้อที่เขียนว่ารักษาสิว ลองมาหมดก็ไม่หาย ไปคลินิกก็ไม่หาย !


ช่วง ม.4 เพื่อนแนะนำครีมที่มีสารอันตรายมาใช้ตอนนั้นไม่รู้ว่ามีสารหรือไม่มีสาร พอลองทาหน้าขาวใสไร้สิว ออร่ากระจ่าย ฮอตฮิตในโรงเรียนมากตอนนั้นแถมมีแฟนคนแรกในชีวิตมา 1 คน สุดท้ายก็มาหน้าพังเพราะครีมมีสารอันตรายที่เคยใช้ แต่น่ากลัวกว่านั้นคือ ครีมนี้ยังมีขายในท้องตลาดแถมหลายคนที่ทักมาบอกว่าแพ้ครีมนี้เหมือนกัน...


หลังจากรู้สึกว่าเริ่มแพ้ครีมที่มีสารอันตรายแล้ว สิวผดแดงๆเริ่มขึ้นเต็มหน้า แสบผิว หน้าดำจากใบหน้าขาวๆ จนต้องขอเลิกกับแฟนเพราะสิวมันกำลังกลับมา ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด ก็เลยตัดสินใจไปคลินิคใหม่อีกครั้ง หมอให้ยาทาสิวผด สิวแพ้มา1 หลอด ให้ทาแค่ 3 วันเท่านั้น พอทาวันแรก เห้ย! มันยุบ เลยใช้ต่อไปเรื่อยๆ เริ่มมีสิวผด สิวผื่นมากกว่าเดิม จนได้มาศึกษาทีหลังว่า ยาที่เอามาทานั้นส่วนมากจะมีสารสเตียรอยด์ผสมอยู่ตามที่ปลอดภัย แต่ว่าสารอันตรายก็ยังอันตรายอยู่วันยังค่ำ เพราะเฉพาะจะใช้อะไรจงศึกษาให้ดีก่อน ถามให้แน่ใจถ้าสงสัยหรื่อไม่มั่นใจอะไร..


ช่วงหลังจากแพ้ครีมสิวผด ก็กลายมาเป็นสิวอักเสบเต็มหน้า หน้าแดงสิวแดง จนน่ากลัว ปวดสิวมาก เวลาจับหน้าจับสิวรู้สึกหน้าร้อนเหมือนไฟ เริ่มโกหกแม่ขอเงินไปเรียนพิเศษเอาไปเข้าคลินิครักษาผิวหน้าหมด สุดท้ายก็ไม่มีที่ไหนรักษาหาย เวลานอนบนหมอนมันเจ็บ ไม่อยากเอาหน้าไปนอนบนหมอนเลย จิตตกตลอด คนมากมากมายทักเรื่องสิวตลอดทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักก็ทัก ฉายาสิวช่วง ม.ปลาย หน้าปรุ หน้าปลวก เห็นเพื่อนที่หน้าๆใสๆ กินเหล้า สูบบุรี่ เห้ยมันผิวใส เพราะกินเหล้าแน่เลย บุรี่ไม่กล้าลองจริงๆ ลองไปกินเหล้าสักพัก ตื่นมา เห้ยอีกแล้ว..สิวยุบ ระยะผ่านไป4-5 ชัวโมง ทุกอย่างเหมือนเดิม สิวมีเหมือนเดิม สรุป สิวเนียนไปกับหน้าบวมเหล้านั้นเอง


จากนั้นสภาพก็เป็นเช่นนี้ น่ากลัวเหมือนคางคกตามฉายาจริงๆ สิวอักเสบกำลังก่อตัวขึ้นทุกพื้นที่บนใบหน้า คอ และหน้าอก แม้กระทั้งบนเปลือกตาสิวยังขึ้น ตรงสันจมูกสิวเม็ดใหญ่มากๆกำลังปะทุออกมา สิวแดง หน้าแดงมากๆ เดินทั้งแต่หน้าโรงเรียนคนก็ทักก็ถามเกี่ยวกับสิวทั้งโรงเรียน เจ็บมาก โมโหเคยเอามือเกาที่หน้าแรงๆหลายที โมโห นอนลำบากของจริง ต้องนั้งนอนบางทีเพราะเอาหน้ากระทบหมอนก็โอ๊ยแล้ว..ถูกคนถามตลอดทางที่เดินผ่าน ด้วยคำถามเดิมๆ "แพ้อะไรมา" "หน้าเป็นอะไร" เป็นสิวสิ เห็นๆอยู่ บางทีอารมณ์เสีย เจอบ่อยๆช่วงนี้ ร้องไห้คนเดียว ขาดสติไป เกือบฆ่าตัวตายให้พ้นๆไปเลย ไม่มีใครเข้าใจจริงๆ ดึกสติกลับมาเพราะ pantip จริงๆมีคนมากมายอยากฆ่าตัวตายกับปัญหาอื่น เลยคิดว่า เราก็มีเพื่อนที่ตกอยู่สถานะแบบเราก็มี เลยมีสติกลับมา


น่ากลัวนิดหนึ่งภาพนี้ สิวแตก สิวเวลาแตกมี3 ระยะ ตอนแรกจะมีหนองไหลออกมา ก็เช็ดออก ต่อไปก็น้ำเหลืองๆใสๆ ไหลตามมา สุดท้ายก็เลือดไหลกำลังจะเช็ด นึกในใจถ่ายรูปไว้ดูดีกว่า วิ่งไปเอากล่องมาถ่ายได้พอดี เดินออกไปพ่อแม่ก็ตกใจนึกว่าหัวแตก วันต่อมาถึงคิว สิวตรงสันจมูกแล้ว มันขึ้นติดกัน 3 เม็ดรวมกันเลย ซุปเปอร์สิวจริงๆ เอาเข็มจิ้ม เลือดพุ่งไปติดกระจก สะใจมาก เรื่มโรคจิต55


ประมาณ 5-6 วันหลัง สิวเริ่มปะทุอีกแล้ว ทั้งหน้า เรียกได้ว่าขึ้นทุกรูขุมขนอย่างแท้จริง คอ หน้าอก เปลิอกตา มันเริ่มก่อตัวหน้าแดงสิวแดง หน้าร้อนความรู้สึกเหมือนหน้าไหม้มาอีกแล้ว นั้งนอนหลับอีกเหมือนเคยเจ็บที่สุด ตอนนั้นไม่ส่องกระจกที่ไหนเลย ไม่ถ่ายรูป จริงๆมีสิวหนักกว่ารูปนี้อีกแต่ไม่ได้ถ่ายไว้ ไปรักษาคลินิคทั้งหมดประมาณ 7 คลินิค รวมกับช่วง ม.ต้น 1 คลินิค เป็น 8 คลินิค ก็ไม่หาย หมดเงินก็เยอะ คนก็ทักเยอะ เลยคิดฆ่าตัวตายจากโลกนี้ช่วงนี้ หลังจากคิดฆ่าตัวตายจึงลุกขึ้นมาใหม่พร้อมเป็นคนใหม่ที่พร้อมจะรักษาสิวด้วยตัวเอง


ขนาดคอและหน้าอกสิวยังขึ้น แค่หน้าก็แย่พอแล้วยังต้องมาเจอกับสิวตรงคอกับหน้าอกอีก ใจร้ายๆจริง บนหัวสิวยังตามไปขึ้น สุดยอดจริงๆยกนิ้วให้เลย..กลัวกระจกมาก ไม่มองไม่ส่องสักนิด เดินผ่านกระจกห้องน้ำเห็นหน้าตัวเองมันกลับมาคิดมาก เลยตัดสินใจไม่มองกระจกก็ไม่คิดมาก..ฉนันไม่มองกระจกตัดปัญหา


สิวที่คอและหน้าอกเริ่มลดลง ขนาดเริ่มลดลงแล้ว ใจร้ายที่สุด เจ็บมากเวลาจับสิว มักโดนล้อว่าโดนดูดคอแดงมาตลอด หัวเรอะกันสนุกสนาน ถือเป็นเรื่องราวดีๆ จากเสียงหัวเรอะให้คนอื่น แม้ในใจกำลังร้องไห้อยู่ TT


ในที่สุดสิวก็หายไปอย่างไม่น่าเชื่อว่าชาตินี้สิวมันจะยอมไปจากเราจริงๆ หน้าอกก็ยังมีสิวขึ้นบ้าง เพราะออกกกำลังกาย ดิ่มน้ำเยอะๆ ใช้ครีมรักษาด้วยตัวเองหมด ประหยัด ชีวิตเริ่มแฮปปี้ 8 เดือนนะยู ที่เริ่มรักษาด้วยตัวเอง คนที่ไม่ได้ใช้สารอันตรายมาก่อน อาจจะเร็วกว่านี้ก็ได้ ทำใจแล้วล่ะว่าต้องนาน เป็นมาทั้งชีวิตแล้วขอใช้กับความสุขที่เรียกว่าหน้าใสสักที


สิวก็ยังขึ้นมาบ้างเพราะสารอันตราย มันยากที่จะออกหมดจากใบหน้าและคิดว่ามันก็คงจะขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ดีกว่าเก่า หน้าเริ่มใสขึ้น สิวหายไปเยอะมาก แต่ปัญหาใหญ่คือหลุมสิวเริ่มมา ทุกข์ใจไปอีก ยังคงนั้งสาปแช่งใครที่ทำครีมผสมสารอันตรายมาทุกวัน ถ้าเผาพริกเผาเกลือเป็น จะเผาสาปแช่งไปเลย มีความเคลียดแค้น55


ข่าวและเพจต่างๆนำเรื่องราวไปลงมากมาย เก็บมาไม่หมด เริ่มเป็นกระแสคนมากมายมหาศาลเข้ามาถามเกี่ยวกับสิว ตอบเรื่องสิวจนไม่ได้หลับได้นอน แต่ก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือคนที่เป็นสิวเพราะ คนไม่เป็นสิวก็ไม่มีวันรู้ความรู้สึกว่าเป็นสิวมันเป็นยังไง มันรวมถึงจิตใจไปด้วย


ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ความกรุณาไปออกรายการต่างๆได้พูดเกี่ยวกับเรื่องสิว แต่ก็ตื่นเต้นทุกครั้งไม่รู้พูดอะไรออกไปบ้าง คนทั่วประเทศก็มาถามเรื่องสิวจนไม่ได้หลับได้นอน มาถามเยอะมากๆ


ตัดสินใจไปทำหลุมสิว ไม่รู้เค้าเรียกชื่ออะไร เลเซอร์หลุมสิว หน้าแดงเหมือนไปตบกับใครมา แสบสุดๆยาชาเอาไม่อยู่ เหมือนเอาเตารีดมานีบหน้ามาก ร้อนแสบสุดๆ ลองดูผลต่อไป รักษาตัวเองยากมาก ไม่ให้โดนแดด ไม่ทาครีม


3 วันหลังจากนั้น หน้าแดง ห้ามโดนแดด 1 อาทิตย์ หน้าเริ่มเป็นสเก็ต หยาบกร้านมาก ความรู้สึกไม่หายและไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร คิดว่าให้คแนน 5เต็ม 10 พอ รักษาตัวยากและไม่เห็นผลเท่าที่ควร อาจจะต้องทำหลายๆครั้งมั้ง ถึงจะเห็นผล แต่คิดว่าสภาพแดดเมืองไทยแรงขนาดนี้ ไม่ไหวหรอก


จนภาพปัจจุบัน หน้าใส ไม่เคยคิดว่าชาตินี้จะกล้าถ่ายรูปที่ไกล้หน้าขนาดนี้เพราะเป็นสิวมาตลอด ไม่มีการแต่งรูปแม้แต่นิดเดียว สำหรับผมคิดว่าสิวมันหายได้ครับ ขอแค่มีความพยายามและจิตใจของเราต้องเข้มแข็ง วันนี้เราอาจจะทุกข์แค่ไหนแต่เรายังมีพ่อแม่ มีคนรอบข้่างที่เค้ารักเรา ถึงแม้บางครั้งจะไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกคนเป็นสิว แต่วันข้างหน้าสิวก็ต้องหายแน่นอนครับ ผมขอเป็น1กำลังใจให้สำหรับคนที่เป็นสิวและสู้ต่อไปครับ

1.BENZAC AC เบนแซค 

ให้คะแนน 8/10 หัก ที่ ผิวลอก ผิวแห้ง สิวเห่อ แสบผิว 
(Benzac AC 2.5 % มีความเข้มข้นต่ำสุด-BenzacAC 5 % มีความเข้าข้นสูงสุด)
( 5%และ 2.5% ผลการวิจัย 5% เทียบเท่ากับ 2.5% )
แต่ 2.5% ไม่มีหลอดเล็ก หลักๆช่วยสิวอุดตันได้ดีเลยทีเดียว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ใครมีสิวอุดตันเยอะ ใช้เบนแซคครับ 
วิธีใช้ ใช้ Benzac ac ทาก่อนล้างหน้า ทั่วหน้าหรือเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ ช่วงแรกทาทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออกด้วยโฟมล้างหน้า แต่ถ้าผิวหน้าเริ่มชิน สามารถเพิ่มเวลาเป็น 10-15 นาทีได้ เพื่อให้ตัวยาออกฤทธิ์ได้นานขึ้น
หาซื้อได้ง่าย ร้านขายยาทั่วไป Watson Boost




2.มาร์ค Euphorbia หรือ Euphorbia ครีม
>>ให้คะแนน 9.5 หัก หาซื้อยาก ข้อดี:เป็นครีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา สิวแดงๆเจ็บๆ แต้มแล้วนอน ตื่นมาหายบวม สิวหายแดงอย่างชัดเจน รอยแดงรอยดำใช้ได้ดีเลยทีเดียว ลดรอยได้เยอะมาก

ข้อเสีย:ทาแล้วนอนจะล้างสารพิษจะมีหัวหนองเม็ดเล็กๆขึ้น แต่ทา15-30 นาทีปกติไม่ล้างสารพิษสิวก็ลดลง หาซื้อยาก มีในต่างประเทศส่วนมาก
สรุป>>ซื้อต่อไหม แน่นอน คิดว่าขาดไม่ได้ กลิ่นหอมมากชอบ 
**ราคาตินซื้อ 1290 บาท แต่ช่วงนี้ลดราคา 590 บาทคุ้มมาก ซื้อตุน
วิธีใช้ หากผิวหน้ามีสารอันตรายมาก่อน ทา 15-30 นาทีแล้วล้างออก หรือแต้มสิวแต้มรอยดำรอยแดงแล้วนอน ตื่นเช้าค่อยล้างออก

#สอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งผลิตภัณฑ์
inbox มาใน https://www.facebook.com/euphorbiamaskskin/ หรือ
สั่งซื้อในเว็บไซต์ http://euphorbiamaskskin.lnwshop.com/  หรือ

Line : batang_tana



3.น้ำเกลือ 

>>ให้คะแนน 7/10 ข้อดี น้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์ มั่นใจว่าเช็ดแล้วใบหน้าสอาดมากขึ้น ช่วยสิวมั้ยช่วยอาการคันตามผิวหนังอาจเกิดจากเชื้อแบคทีเรีย ใช้น้ำเกลือล้างจะช่วยให้หายคันได้ หรืออาจใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำประคบบริเวณคันเกิดผื่นหลังจากเช็ดทำความสะอาด 
ข้อเสีย ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไร ใช้วันที่รู้สึกว่าล้างหน้าไม่สะอาด เพราะล้างหน้าด้วยโฟมก็สะอาดมากพอแล้ว เหนื่ยวหน้าเวลาทาบางครั้ง
สรุป>> ไม่จำเป็นถ้าล้างหน้าสะอาด ซื้อต่อ แต่นานๆที
หาซื้อ ได้ตามเซเว่น ร้านขายยาทั่วไป


4.โฟมล้างหน้า
1.NIVEA>>ให้คะแนน ให้ 7/10 ล้างหน้ารู้สึกสะอาด อาจถึงขึ้นผิวแห้ง สิวเจ็บๆแดงๆ ล้างก็รู้สึกผิวสดชื่นขึ้นลดการแสบแดง แต่ไม่ได้ใช้บ่อยเพราะคิดว่าค่อนข้างแรงไปหน่อย
2.Acne-aid >>ให้คะแนน ให้ 9/10 รู้สึก ก็ช่วยสิวได้ระดับหนึ่ง เคยใช้สีแดงแล้วแพ้ วิธีใช้สำหรับล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า และก่อนนอน ขวดสีฟ้านี้ทุกวัน จะช่วยลดปัญหาสิวที่เกิดจากการระคายเคืองได้ดีมาก ราคา 140 บาท



5.Epiduo gel อีพิดูโอ เจล รักษาสิวอักเสบ และ สิวอุดตัน สูตรรวม Diferrin gel 0.1%+ Benzac AC 2.5%
Benzac AC คือตัวยา Benzyl peroxide จะช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี ฆ่าเชื้อ P. Acne ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอักเสบ ช่วยผลัดเซลผิวทำให้สิวแห้งเร็ว หลุดลอกได้ง่าย
ให้คะแนน 9/10 ตัวนี้ก้ดี เป็นการรวมตัวของ Diferrin กับ Benzac ถือว่าคุ้มค่าและรักษาสิวได้ดีมีเทคนิดเพราะ Epiduo ค่อนข้างแรงพอสมควรหากทาลงผิว
























2 ความคิดเห็น:

  1. Epiduo gel มีวิธีใช่ยังไงครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2565 เวลา 13:18

    Do you think you can beat the casino with an online casino? | CasinoWow
    Can you beat the casino with an online casino? · Can you beat 메리트 카지노 쿠폰 the casino with an online casino? septcasino · Can you win with a real money 인카지노 casino? · How do you win real money in

    ตอบลบ